Ưu Đãi Sim Sinh Viên Viettel Cực Hấp Dẫn Hiện Nay

Những ưu đãi sim sinh viên viettel luôn là điều mà nhiều người mong muốn có được. Tuy không phải là sinh viên nhưng bạn vẫn muốn hưởng những ưu đãi đó ? Hãy tìm đến chúng tôi để được cung cấp dịch vụ làm sim sinh viên viettel nhanh chóng với giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Cùng nhiều ưu đãi bất ngờ. Chỉ cần vài thủ tục và thao tác đơn giản, bạn đã có ngay cho mình chiếc sim sinh viên Viettel chính chủ 100% với thời hạn sử dụng cực kì lâu dài

Làm Sim Sinh Viên Viettel, Vinaphone, Mobifone

Ưu đãi sim sinh viên Viettel

Tên gọi chính thức của loại sim này là Student Sim
Hiện mình đang xài gói cước sinh viên của nhà mạng này, về cơ bản đều tốt. Tuy họ thông báo là tặng 30MB nhưng thực tế thì mỗi tháng có thể có ~ 100MB tùy sim. Điểm qua một chút về nhà mạng này nhé.
Tặng 25.000đ cho thuê bao hàng tháng.
Tặng 30MB truy cập internet.(ít hơn 2 nhà mạng trên)
Cước gọi:
  • Nội mạng: 1.190đ và Ngoại mạng: 1.390đ
  • Giảm 50% phí thoại khi đăng ký gọi nhóm.
Cước tin nhắn:
  • MMS: 500đ/tin
  • SMS nội mạng: 100đ/tin và ngoại mạng: 250đ/tin.
Ngoài những điều trên bạn còn rất rất nhiều các ưu đãi khác khi sở hữu cho mình một chiếc sim sinh viên. Bạn đã sẵn sáng sở hữu cho mình một chiếc sim sinh viên viettel chính chủ ?

Giá ưu đãi sim sinh viên Viettel

Chi phí làm sim sinh viên Viettel hiện nay là : 150.000 VNĐ
Vinaphone: 100.000 VNĐ
Mobifone: 150.000 VNĐ
LH Sim Sinh Viên Vinaphone Giá Rẻ
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết

Hotline: 0909.36.9999 gặp Mr.Sang
Website: Muabansimsodep.vn
Địa chỉ: 69/4 Lê Công Phép, P An lạc, Q Bình Tân, TPHCM

Leave a Reply